Valgerður feikari

Ert'ekkað djóka.... var að lesa bloggið hennar Valgerðar Sverris á eyjan.is, og já já bladibla, allt gott og blessað sem hún er að segja og mikilvægar staðreyndir. En ég fæ svona kjánahroll við að lesa þetta af því þessi kona virkar bara big ass FEIK á mig. Og er ég nú að dæma fyrirfram, nokkuð sem ég á til að gera, ég auðvitað þekki konuna ekkert persónulega. En það sem ég hef séð af henni í fjölmiðlum og svo auðvitað öll hennar verk gagnvart landinu okkar... já þá bara verð ég að viðurkenna að þegar hún er e-ð að reyna að spila sig góðhjartaða gagnvart afríkubúum þá á ég erfitt með að trúa því. En eins og ég sagði þá á ég til að dæma fólk (er að æfa mig í að draga verulega úr því og á endanum hætta því), og getur verið að þessi pirrandi kona meini þetta allt saman frá dýpstu hjartarótum. Og svo er hún að biðla til íslendinga að auka aðstoð okkar til þróunarsamvinnu og annars. Veistu sko sorrý, ég vil ekki hljóma eigingjörn en ég held að íslenska þjóðin sé nú þessa dagana að reyna að bjarga eigin skinni. Svo við munum ekki þurfa á hjálp að halda sjálf. Sem við virðumst nú ekki vera að fá hvergi nokkurs staðar! Samanber þessi frétt á http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/14/danir_vildu_ekki_bjarga_islendingi/, rosalegt. Og auðvitað alþjóðagjaldeyriskrappið. En aftur að Valgerði, hún getur trútt um talað með fullt af peningum, væntanlega undir koddanum. Gef þú þá bara peningana þína í þetta málefni, ég gef þegar ég get. En mér þykir vænt um landið mitt og er að hugsa um það ákkúrat núna. Og manni finnst svona kannski að ráðamenn ættu að einbeita sér að því þessa dagana, í stað þess að vera að þykjast vera voða hjartagóðir og.. ok nei nú er ég hætt. Ég sem hef verið að básúna útum allt að þetta ástand hafi engin áhrif á mig, en um leið og ég byrja þá get ég ekki hætt. Ég ætla allavega að sýna minn stuðning og mótmæla hástöfum á laugardaginn og mæli með því að við tökum öll þátt. "Ákall til þjóðarinnar"!!! Mætum öll á laugardaginn, kl. 15:00 á Austurvöll. Sjáumst þá, jafnvel með egg í hendi... neee bara grín. Ætla ég að enda því að sýna ykkur endurútgefin texta á kassalaginu góða : 

Tómir kassar
Tómir kassar í tómum banka
tómir kassar af dingalingaling,
tómir kassar, tómir kassar,
tómir kassar, allir eins.

Einn á hausnum, annar valtur,
þriðji skuldsettur og fjórði gjaldfallinn,
allir galtómir af dingalinga
enda eru þeir ei til neins.

Og í bönkunum bankastjórar,
hafa milljónir á mánuði
en enda allir með tóma kassa
tóma kassa, alla eins.

Og ungu mennirnir fara í útrás
í einkaþotum og stunda viðskipti
en tapa öllu í tóma kassa,
tóma kassa og ei til neins.

Þeir stunda sólböð og sigla á skútum
og fara í kappakstur í kringum jörðina.
Og fá sér allir fínar hallir,
fyrir fé sem var aldrei til.

Og litlu börnin byrja í skóla
og fara síðan beint í bankana
og taka til við að tæma kassa
og út úr því fara allir eins.

Tómir kassar, þrotakassar,
tómir kassar af dingalingaling,
tómir kassar, tómir kassar
tómir kassar, ei til neins.

Tómir kassar, í tómum banka
um tíma fyllast af okkar peningum,
en verða að sjálfsögðu seldir aftur
svo að allt verði aftur eins.

Ingólfur Steinsson/ Halldór Gunnarsson

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Ruth Gísladóttir
Bryndís Ruth Gísladóttir

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband