æææ litla systir mín

systir mín og kærastinn hennar eru þarna um borð, og hún hringdi í mömmu rétt áðan og sagði að allt væri í lagi. Málið er bara að systir mín er ein af flughræddustu manneskjum sem ég þekki, þannig þetta er ekki það besta sem gat hent hana, litlu elskuna. En þetta er vonandi ekkert alvarlegt og þau komast í loftið vonandi bráðum. En eins og systir mín orðaði það við mömmu, "annars förum við bara að versla". :)
mbl.is Öryggislending í Glasgow
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Ruth Gísladóttir
Bryndís Ruth Gísladóttir

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband